วิกฤตโควิด -19 ใช้หน้ากากผ้าเน้นย้ำถึงปัญหาที่อยู่เหนือกฎระเบียบ

คนส่วนใหญ่ที่ได้รับเงินเดือนซึ่งไม่ได้เป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กก็ไม่เข้าใจถึงความยากลำบากอย่างมากที่ธุรกิจมีอยู่เหนือกฎระเบียบ 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ชาวอเมริกันกำลังได้รับรสชาติหน้ากากผ้าของสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปและตอนนี้กำลังเรียนรู้ว่ากฎระเบียบที่มากเกินไปนั้นเลวร้ายเพียงใด พวกเราส่วนใหญ่เข้าใจดีว่าเมื่อร้านอาหาร จำกัด จำนวนที่นั่งสมมติว่ามีความจุ 25% พวกเขาจะไม่ทำเงินได้มากนักและอาจไม่สามารถทำกำไรได้ ดังนั้นพวกเขาจะต้องปลดพนักงานหรือออกจากธุรกิจ

กี่ครั้งแล้วที่เราถามตัวเองว่าเรามีกฎข้อบังคับใดบ้างแล้วก่อนที่จะเกิดวิกฤตโควิด -19 ซึ่งหยุดยั้งหยุดชะงักและระงับผลกำไรของชุมชนธุรกิจขนาดเล็กของเรา มีกฎระเบียบมากมายที่ธุรกิจขนาดเล็กแต่ละแห่งในอเมริกาต้องดำเนินการ จากนั้นจะมีการฟ้องร้องแบบกลุ่มคดีการจ้างงานและการฟ้องร้องตามสัญญา การฟ้องร้องเหล่านี้จำนวนมากถูกเปิดใช้เนื่องจากข้อบังคับเกี่ยวกับหนังสือข้อบังคับที่ผู้ประกอบการรายย่อยอาจไม่รู้ด้วยซ้ำ

นับตั้งแต่วิกฤตโควิด -19 เริ่มต้นขึ้นเราสังเกตเห็นว่าธุรกิจต่างๆเช่นโรงยิมร้านทำผมและร้านอาหารต้องผ่านนรกอย่างแท้จริงเพียงเพื่อให้เปิดกว้างพยายามที่จะปฏิบัติตามกฎระเบียบใหม่ของผู้บัญชาการด้านสุขภาพในเขตของตน ธุรกิจต่างๆต้องทำตามคำสั่งซื้อกลับบ้านเท่านั้นกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากและวาง Plexiglas เพื่อให้พนักงานไม่หายใจเอาละอองน้ำเล็ก ๆ ในอากาศซึ่งอาจมีเชื้อไวรัส Covid-19 มาจากลูกค้า

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าธุรกิจขนาดเล็กต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใดหน้ากากผ้า gqในการปฏิบัติตามกฎระเบียบเหล่านั้นนอกเหนือจากกฎระเบียบอื่น ๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นก่อนวิกฤต Covid-19 เพียงเพื่อให้บริการเฉพาะร้านอาหารเท่านั้นที่ต้องติดป้ายแจ้งเตือนลูกค้าโฆษณารูปแบบใหม่ซื้อตู้คอนเทนเนอร์เพิ่มขึ้นและฝึกอบรมพนักงานคนอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการใหม่ในการทำธุรกิจ ทั้งหมดนี้ต้องเสียเงินในช่วงเวลาที่ยอดขายน้อยกว่า 50% พวกเขาควรจะทำเงินได้อย่างไร? เรารู้ว่าส่วนใหญ่ไม่ใช่

และคุณมีความคิดหรือไม่ว่ามีข้อบังคับในหนังสืออยู่แล้วกี่ฉบับ

ธุรกิจขนาดเล็กทั่วไปอาจมีใบอนุญาตค่าธรรมเนียมใบอนุญาตหรือใบรับรองที่แตกต่างกัน 20 รายการบนผนัง แต่ละคนต้องเสียเงินใช้เวลาในการยื่นและโดยทั่วไปจะสามารถต่ออายุได้ทุกปีซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ลองนึกดูว่าไม่มีใบอนุญาตค่าธรรมเนียมใบอนุญาตหรือใบรับรองต่างๆ 20 รายการหรือไม่? จะเป็นอย่างไรถ้ามีเพียง 5 หรือ 10? ธุรกิจต่างๆจะทำเงินได้มากขึ้นและเมื่อเกิดวิกฤตการณ์คล้ายโควิดในครั้งต่อไปพวกเขาสามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบใหม่เหล่านั้นได้โดยไม่ต้องเลิกกิจการ

เราจำเป็นต้องได้รับรัฐบาลทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับหน้ากากผ้า เชียงใหม่รัฐบาลกลางซึ่งเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่ไม่ตรงไปตรงมา ธุรกิจขนาดเล็กไม่ใช่ปัญหาในการแพร่ระบาดของโควิด -19 พวกเขาไม่ได้เริ่มต้นปัญหาพวกเขาเป็นเหยื่อเหมือนกับพวกเราทุกคน กฎระเบียบเป็นเหมือนไวรัสสำหรับธุรกิจโดยพื้นฐานแล้วมันทำให้เกิดปัญหา

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.