เหตุผลในการติดตั้ง Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

ระบบ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

ย่อมาจากซึ่งเป็นระบบนำทางด้วยดาวเทียมที่มีดาวเทียมยี่สิบสี่ดวงอยู่ในวงโคจร Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกดาวเทียมเหล่านี้ถูกติดตั้งโดยกระทรวงกลาโหมของเพื่อใช้ในทางการทหาร Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกและถูกเรียกว่า ดาวเทียมดวงแรกเปิดตัวในปี พ.ศ. 2521 และดาวเทียมดวงที่ยี่สิบสี่และสุดท้ายได้รับการติดตั้งในปีในปีได้เผยแพร่สู่สาธารณชนทั่วไปเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์ทำงานตลอดชั่วโมงในทุกสภาพอากาศ ดาวเทียมโคจรรอบโลกวันละสองครั้งใน Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกวงโคจรที่เฉพาะเจาะจง

ซึ่งอยู่เหนือเราประมาณไมล์ติดตั้ง Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกในวงโคจร ดาวเทียมเดินทางได้เร็วถึงไมล์ต่อชั่วโมง ขณะที่พวกมันโคจรอยู่ พวกมันจะส่งข้อมูลไปยังผู้รับบนโลก ผู้รับใช้ข้อมูลนี้ในการคำนวณตำแหน่งของผู้ใช้ การคำนวณนี้ทำโดยการพิจารณาความแตกต่างระหว่างเวลาที่ทำการส่งสัญญาณและเมื่อผู้รับได้รับ ซึ่งจะใช้ในการคำนวณระยะทางและตำแหน่งจะแสดงบนเครื่องรับสำหรับเครื่องรับในการคำนวณตำแหน่งละติจูดและลองจิจูดคือการรับข้อมูลจากดาวเทียมสามดวง ในการคำนวณละติจูด ลองจิจูด และระดับความสูง เครื่องรับต้องสามารถรับข้อมูลจากดาวเทียมสี่ดวงขึ้นไปได้ หลังจากทราบตำแหน่งแล้ว

Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกสามารถบอกข้อมูลผู้ใช้เกี่ยวกับความเร็ว ระยะทางการเดินทาง ระยะทางไปยังจุดหมายที่ต้องการ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกเวลาพระอาทิตย์ขึ้นและตก ทิศทาง และข้อมูลอื่นๆขณะอยู่ในวงโคจร ดาวเทียมใช้พลังงานแสงอาทิตย์ พวกเขายังมีแบตเตอรี่สำรองที่ใช้ในกรณีที่ไม่มีพลังงานแสงอาทิตย์เช่นสุริยุปราคา พลังงานนี้ใช้เพื่อขับเคลื่อน Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกจรวดขนาดเล็กบนดาวเทียมที่จัดให้อยู่ในวงโคจรที่เหมาะสมครั้งหนึ่งใช้กำลังไฟฟ้าเพียง 50 วัตต์หรือน้อยกว่าในการส่งข้อมูล ดาวเทียมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ประมาณสิบปี

ก็ทำการผลิต Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบก

และปล่อยดาวเทียมทดแทนอย่างต่อเนื่อง ดาวเทียมแต่ละดวงมีขนาดประมาณ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกหมดเครื่องรับโดยทั่วไปมีความแม่นยำภายใน 15 เมตรนอกจากการลงทุนในเครื่องรับแล้ว จะไม่มีค่าธรรมเนียมหรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นในการเข้าถึงสัญญาณหากจำเป็นต้องอ่านค่าที่แม่นยำมากจะให้ความแม่นยำภายในสามถึงห้าเมตร หน่วยยามฝั่งสหรัฐดำเนินการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสัญญาณไฟสองสัญญาณถูกส่งและเรียกว่าและความถี่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์พลเรือน Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกสัญญาณเหล่านี้เป็น

สัญญาณพลังงานที่ค่อนข้างต่ำและเดินทางในแนว Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกทะลุผ่านวัตถุที่เป็นของแข็ง เช่น อาคารหรือภูเขาได้ Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกในการส่งข้อมูลทุกครั้ง ดาวเทียมจะส่งข้อมูลสามประเภท ได้แก่ รหัสสุ่ม ข้อมูลและข้อมูลปูม รหัสสุ่มเทียมคือรหัสที่ระบุดาวเทียมที่ส่งข้อมูลข้อมูลจะบอกผู้รับว่าดาวเทียมควรอยู่ที่ใดในเวลาใดของวัน Gps ติดตามรถผ่านกรมการขนส่งทางบกและข้อมูลปูมจะส่งข้อมูลเกี่ยวกับสถานะของ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.