ที่ใส่แผ่นป้ายทะเบียนยาง:ทะเบียนสวยคู่มือกันชนหน้าเมืองใหญ่

ที่ยึดป้ายทะเบียนยางได้รับการออกแบบมา

เพื่อปกป้องกันชนของคุณจากรอยขีดข่วนจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

เมื่อคุณจอดรถหรือเมื่อมีคนอื่นถอยกลับเข้ามาหาคุณโดยทะเบียนสวยไม่ได้ตั้งใจขณะจอดรถ แม้ว่าที่ยึดแผ่นป้ายทะเบียนยางไม่ได้ให้การป้องกันอุบัติเหตุ แต่ตัวป้องกันกันชนที่ติดตั้งบนแผ่นอย่างเหมาะสมจะทำงานได้ดีเยี่ยมสำหรับสิ่งที่ออกแบบไว้

ที่ยึดป้ายทะเบียนยางหรือการ์ดกันชนอื่นๆ แทบจะเป็นสิ่งจำเป็นในเมืองใหญ่ๆทะเบียนสวย หมวดเก่าอย่างนิวยอร์กซิตี้ ที่ซึ่ง “สงครามการจอดรถ” ที่แท้จริงดำเนินไปทุกวันและคืน การจอดรถริมถนนในเมืองใหญ่เป็นการฝึกฝนเกี่ยวกับความคับข้องใจ ความไร้ประโยชน์ และอาการเสียดท้อง พื้นที่จอดรถเป็นสิ่งมีค่าและผู้ขับขี่มักเบียดเสียดกันในช่องว่างระหว่างรถที่อาจยากสำหรับรถยนต์ที่มีขนาดเล็กกว่าของตัวเอง

การ์ดกันชนสามารถขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ มากมายที่เกิดขึ้นเมื่อรถสองคันมารวมกันที่ป้ายทะเบียนรถ ไม่มีใครชนะเพราะท้ายรถหนึ่งคันจบลงด้วยการบุบสกรูแผ่นยึดที่กันชนและด้านหน้าของรถคันอื่นจบลงด้วยจานที่บิดเบี้ยวหรือแย่กว่านั้น กรอบแผ่นป้องกันกันชนยางสามารถขจัดความเสียหายส่วนใหญ่ได้

  • แน่นอนว่าการจอดรถแบบขนานอาจทำให้เกิดความเสียหายที่ด้านข้างทะเบียนสวย ราคาถูกของกันชนได้เช่นกัน การ์ดกันชนแบบยึดกับขายึดจะไม่ป้องกันความเสียหายประเภทนั้น แต่สำหรับสิ่งที่ออกแบบไว้ รุ่นที่เหมาะสมจะช่วยป้องกันได้
  • สิ่งที่คุณควรมองหาในที่ยึดป้ายทะเบียนยาง?

ขนาด

การ์ดกันชนแบบยึดติดส่วนใหญ่จะค่อนข้างกว้างและสูงกว่ากรอบใบอนุญาตมาตรฐาน ความลึกหรือความหนาของตัวยึดเพลทที่ทำขึ้นเพื่อป้องกันกันชนนั้นค่อนข้างมากกว่า กรอบบางกรอบมีความลึกมากถึงสองนิ้วหรือมากกว่าของวัสดุยางหนาที่กดแรงกระแทกแล้วกลับคืนสู่รูปร่างเดิม

วัสดุ

คุณต้องการให้ผู้ถือแผ่นยางสามารถดูดซับแรงกระแทกแล้วกลับสู่รูปร่างเดิมเพื่อป้องกันการบาดเจ็บครั้งต่อไป คุณต้องการให้วัสดุมีความแข็งแรง แต่ยังมีความยืดหยุ่นแม้ในสภาพอากาศหนาวจัด

คุณต้องการการ์ดกันชนที่ทำจากวัสดุที่ไม่เพียงแต่ดูดซับแรงกระแทก แต่ยังทนทานต่อสภาพอากาศและสามารถทนต่อฝน หิมะ หรือสภาพอากาศอื่นๆ ที่กระเด็นใส่ได้

  • ขายึดป้ายทะเบียนโลหะนั้นขึ้นชื่อเรื่องการสูญเสียความมันวาว งอ และสึกกร่อน ที่ยึดแผ่นป้ายทะเบียนยางจะเข้ามาแทนที่กรอบของคุณ และหากทำจากวัสดุที่เหมาะสมจะไม่เกิดสนิมหรือโค้งงอจากรูปทรง
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.