วิธีการดูแลรักษาหินอ่อนที่ตกแต่งภายในบ้าน

ฝักบัวหินอ่อนเป็นหนึ่งในฝักบัวที่ทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ยากที่สุดหินอ่อน ราคาเป็นหินที่สวยงามอย่างยิ่งแต่มีความละเอียดอ่อนที่สามารถเสียหายได้ด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่หลากหลายซึ่งไม่ได้ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดหินอ่อน บ่อยครั้งที่ผู้คนขีดข่วนหินอ่อนกัดและเปลี่ยนสีกระเบื้องหินอ่อนขณะทำความสะอาด จากนั้นบริษัทบูรณะหินมืออาชีพจะต้องฟื้นฟูรูปลักษณ์และความเงางามดั้งเดิมของหินอ่อน

กระเบื้องหินอ่อนด้านที่ยากที่สุดในการทำความสะอาด

ห้องอาบน้ำหินอ่อนคือการขจัดคราบสบู่ที่สะสมอยู่บนกระเบื้องหินอ่อนและยาแนว น้ำยาขจัดคราบสบู่ระดับผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นเพียงน้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดซึ่งจะละลายคราบสบู่ที่เป็นด่างเพื่อให้สามารถขจัดคราบสบู่ออกได้ง่าย เมื่อทำความสะอาดหินอ่อนคุณจะไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกรดใดๆ

ได้หินอ่อนไม่เช่นนั้นจะกัดผิวหินอ่อน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้น้ำยาขจัดคราบสบู่ระดับมืออาชีพที่ไม่มีฤทธิ์เป็นกรดและปลอดภัยต่อกระเบื้องหิน น้ำยาขจัดคราบสบู่แบบมืออาชีพมีประสิทธิภาพในการละลายคราบสบู่ แต่ก็มีราคาแพงกว่าน้ำยาขจัดคราบสบู่ที่เป็นกรดในระดับผู้บริโภคทั่วไปด้วยเช่นกันเมื่อทำความสะอาดยาแนวในห้องอาบน้ำหินอ่อน คุณไม่สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรดชนิดใดก็ได้หินอ่อน

น้ำยาทำความสะอาดอัลคาไลน์หลายชนิดที่ปลอดภัยสำหรับการทำความสะอาดกระเบื้องเซรามิกและยาแนวจะทำให้กระเบื้องหินอ่อนหลุดออกจากลักษณะที่ขัดมันมาก คุณควรใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นด่างที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับทำความสะอาดกระเบื้อง ยาแนว และหิน เมื่อทำความสะอาดยาแนวระหว่างกระเบื้องหินอ่อนหลายคนผิดหวังกับผลการทำความสะอาดเมื่อทำความสะอาดฝักบัวหินอ่อน

หินอ่อนที่ติดตั้งในห้องอาบน้ำจะต้องโดนน้ำมาก

เมื่อเวลาผ่านไปหินอ่อนน้ำอาจเริ่มกลืนกินหินอ่อนและทำให้ดูหลุดลุ่ยไปมากเมื่อติดตั้งครั้งแรกโดยปกติสิ่งที่ดูเหมือนสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกบนกระเบื้องหินอ่อนนั้นแท้จริงแล้วเป็นเพียงการสึกหรอของกระเบื้องหินอ่อนเมื่อต้องใช้น้ำทุกวัน ในกรณีส่วนใหญ่หินอ่อนผู้เชี่ยวชาญด้านการบูรณะหินจะต้องขัดกระเบื้องหินอ่อนเพื่อนำลักษณะขัดเงาเดิม

ของหินอ่อนกลับคืนมาโดยปกติเมื่อทำความสะอาดฝักบัวหินอ่อนคุณจะสังเกตเห็นราสีดำในกาวระหว่างระนาบกระเบื้องหินอ่อนเป็นความคิดที่ดีที่จะอุดฝักบัวหินอ่อนของคุณหลังจากที่คุณทำความสะอาดและขัดมันแล้วหินอ่อนกาวอาบน้ำจะทำให้ฝักบัวของคุณดูสะอาดและถูกสุขอนามัยหินอ่อนซึ่งไม่สามารถทำความสะอาดและขัดเงาเพียงอย่างเดียวได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.