ทัวร์ภูฏานเพื่อสัมผัสความสุขและความมหัศจรรย์ของการเดินป่า

ชีวิตเริ่มเข้าสู่เขตเวลาที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในราชอาณาจักรภูฏาน อาณาจักรหิมาลัยเล็กๆ ที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดียทัวร์ภูฏาน ในแต่ละปี ผู้คนหลายพันคนเดินทางไปภูฏานเพื่อชมทิวทัศน์และออร่าของยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะอันยิ่งใหญ่ตระการตา ทัวร์ภูฏานบางคนไปพักผ่อนในภูฏานเพียงเพราะพวกเขาเลือกที่จะอยู่ห่างไกลจากฝูงชนที่วุ่นวาย ป่าคอนกรีต และเสียงคำรามจากการจราจรที่สังคมที่พัฒนาแล้ว

ทัวร์ภูฏานของเรามีชื่อเสียงมาก อย่างไรก็ตาม ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาภูฏานด้วยภารกิจที่ระบุไว้เพียงข้อเดียว เพื่อสัมผัสความสุขและความมหัศจรรย์ของการเดินป่าในภูฏานแล้วอะไรเกี่ยวกับการเดินป่าที่เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราหลายคนเดินทางไปภูฏานและดำน้ำลึกแบบนี้ วิธีที่ดีที่สุดทัวร์ภูฏานในการค้นหาคือทำด้วยตัวเอง เนื่องจากนั่นอาจไม่ใช่ข้อเสนอที่ปฏิบัติได้จริงที่คุณสามารถให้ความบันเทิงได้ในทันที

นักท่องเที่ยวบอกเราว่าพวกเขามีประสบการณ์สีที่ไม่มีชื่อ เห็นดอกไม้

ให้เราแบ่งปันคำตอบสองสามข้อที่เราได้รับสำหรับนักท่องเที่ยวที่อธิบายได้ดียิ่งขึ้นว่าเป็นนักเดินป่าที่ใช้เวลาในการสำรวจภูฏานเป็นการส่วนตัวผ่านการเดินป่าทิวทัศน์ที่ไม่มีใครแตะต้องหากไม่ใช่เพราะภาพที่แปลกใหม่ทัวร์ภูฏานจากสวรรค์ซึ่งรอคอยผู้ที่เดินทางไปภูฏานเพื่อเข้าร่วมช่วงระยะการเดินทาง ทัวร์ภูฏานช่างภาพชื่อดังระดับโลกจากแบรนด์สื่อที่ได้รับการยกย่อง เช่น National Geographic และ Conde Nast Traveller คงไม่ตั้งแคมป์ในภูฏานอย่างแท้จริง

ทัวร์ภูฏานนักท่องเที่ยวบอกเราว่าพวกเขามีประสบการณ์สีที่ไม่มีชื่อ เห็นดอกไม้ที่สวยงามเกินกว่าจะเป็นของโลก และยอดเขาที่งดงามเกินกว่าจะมองเห็นได้จากระยะไกล เส้นทางเดินป่าที่มีชื่อเสียง ทัวร์ภูฏานและเส้นทาง Bumthang Trek ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านข้อมูลเชิงลึกทางวัฒนธรรมเกี่ยวกับวิถีชีวิตของชาวภูฏาน ล้วนเป็นสัญลักษณ์ทัวร์ภูฏานที่ยังมิได้ถูกแตะต้อง ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความเอาใจใส่อย่างมากในการอนุรักษ์และรักษาไว้มีระดับความท้าทาย

ครอบคลุมองค์ประกอบการปีนเขาที่สำคัญที่ระดับความสูงที่สูงมากไม่ว่า

สามระดับสำหรับการเดินป่าภูฏาน การเดินป่าแบบเรียบง่ายมีไว้สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฝึกหัด ทัวร์ภูฏานเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินป่ามาก่อน เส้นทางเดินป่าที่มีระดับความท้าทายปานกลางแพ็คเกจ ทัวร์ภูฏาน ได้แก่ การปีนเขาและระดับความสูงที่สูงขึ้น เส้นทางเดินป่าที่ยากลำบากได้รับการออกแบบสำหรับนักเดินป่ากึ่งมืออาชีพและมืออาชีพ

และอาจครอบคลุมองค์ประกอบการปีนเขาที่สำคัญที่ระดับความสูงที่สูงมากไม่ว่าคุณจะเลือกระดับความท้าทายระดับใด การเดินป่าของคุณจะถูกพาไปเสมอเมื่อคุณเดินทางไปภูฏาน และจองช่วงระยะการเดินทางในภูฏานของคุณผ่านผู้ให้บริการทัวร์ภูฏานเช่นเรา การเดินป่าที่จัดขึ้นทั้งหมดประกอบด้วยอาหาร 3-4 มื้อต่อวันทัวร์ภูฏาน เต็นท์ ปันส่วน

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.