การจัดโต๊ะจีนอร่อยสำหรับงานจัดเลี้ยงของคุณ

การออกแบบโต๊ะจีนอร่อยของคุณควรน่าดึงดูด สร้างสรรค์ และเข้ากับธีมการตกแต่งของคุณ การจัดเตรียมโต๊ะจีนอร่อยให้ดีจะทำให้คุณต้องทราบจำนวนคนที่มาและความพร้อมของพื้นที่ในห้อง หากห้องมีขนาดเล็กเกินไปสำหรับโต๊ะใหญ่หรือเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับจำนวนแขกที่คุณมี ทางที่ดีที่สุดคือคุณควรมีโต๊ะจีนอร่อยอาหารสองหน้า โต๊ะจีนอร่อยสองด้านจะทำให้แขกสามารถให้บริการตนเองจากทั้งสองฝ่าย สามารถจัดโต๊ะจีนอร่อยด้านเดียวหรือเกาะได้หากมีพื้นที่เพียงพอในห้อง

โต๊ะจีนอร่อย

โต๊ะจีนอร่อยสองด้านคุณต้องทำอาหารหลายระดับ ระดับสูงสุดควรอยู่ตรงกลางแล้ววิ่งลงมา สำหรับโต๊ะจีนอร่อยด้านเดียว ระดับสูงสุดควรอยู่ห่างจากแขกมากที่สุด การสร้างโต๊ะจีนอร่อยเหล่านี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าแขกจะมีมุมมองที่ดีขึ้นเกี่ยวกับอาหารทุกประเภทและจะทำให้อาหารน่าดึงดูดยิ่งขึ้น

ระดับสามารถทำได้โดยใช้หม้อหรือกองหนังสือที่ปิดปลายแล้วปิดระดับเหล่านี้ด้วยผ้าที่รวมเอาธีมการออกแบบ

เลย์เอาต์ของอาหารบนโต๊ะควรทำให้แขกรับประทานอาหารได้ง่ายขึ้น ในตอนต้นของโต๊ะ ควรจะเป็นจาน ตามด้วยสลัด เครื่องเคียงเย็น ขนมปัง และอาหารจานร้อน ควรวางน้ำเกรวี่และซุปไว้ข้างเนื้อหรืออาหาร ช้อนเสิร์ฟที่เหมาะสมสามารถใส่ในจานหรือติดกับอาหารแต่ละประเภทได้ เมื่อสิ้นสุดการรับประทานโต๊ะจีนอร่อยจะต้องเป็นช้อนส้อมสำหรับแขกในการรับประทานอาหาร ต้องห่อช้อนส้อมด้วยผ้าเช็ดปากที่สะอาด และสามารถใส่ในตะกร้าที่มีสไตล์หรือวางไว้บนโต๊ะก็ได้

ธีมทัวร์ของโต๊ะจีนอร่อยต้องรวมอยู่ในการออกแบบของคุณ เทศกาลเม็กซิกันต้องการให้คุณใช้ผ้าซัลซ่าในการตกแต่งโต๊ะจีนอร่อยของคุณ ธีมการเก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วงจะทำให้คุณต้องตกแต่งโต๊ะจีนอร่อยด้วยสีต่างๆ เช่น สีน้ำตาลและสีทอง ก่อนวางอาหารลงในโต๊ะจีนอร่อย จะต้องอุ่นและวางไว้ห้านาทีก่อนเริ่มงาน

นอกจากนี้ คุณยังจำเป็นต้องเติมทั้งถาดระหว่างงานอีกด้วย จานหลายจานต้องพร้อมเสมอในกรณีที่จานหนึ่งเสร็จ อย่าลืมวางถังขยะไว้ที่ใดที่แขกสามารถเห็นได้

สนใจเพิ่มเติม รับจัดโต๊ะจีนราคาถูก.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.