ความจริงที่น่ากลัวเกี่ยวกับบ้านหลังที่สองหรือการฝากขายบ้าน

คุณกำลังคิดที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือไม่? 

คุณควรตระหนักว่ารูปแบบการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านนั้นค่อนข้างซับซ้อน พวกเขาต้องการการวิจัยและการทำงานมากก่อนที่จะลงทุนกับพวกเขาจริงๆ ในโลกที่เราอาศัยอยู่ทุกวันนี้ มีการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ค่อนข้างน้อย หนึ่งในนั้นคือบ้านหลังที่สอง การซื้อบ้านหลังที่สองมักเป็นความคิดที่ไม่ดี

บ้านหลังที่สองคืออะไร?

กล่าวอีกนัยหนึ่ง พวกเขาสามารถอ้างถึงคุณสมบัติวันหยุด โดยปกติผู้ซื้อหรือเจ้าของทรัพย์สินดังกล่าวจะสนใจที่จะมีวันหยุดพักผ่อนกับบ้านหลังที่สองเหล่านี้ คนอังกฤษเรียกว่าบ้านพักตากอากาศ สามารถเรียกได้ว่าเป็นโพรงในอสังหาริมทรัพย์ที่ซับซ้อน

ข้อเสียของบ้านหลังที่สอง

  • ใช่ มันสามารถผ่อนคลายและปราศจากความเครียดได้มากเมื่อคุณไปเที่ยวพักผ่อน บางคนอาจคิดว่าเป็นวันหยุดหรือวันหยุดที่ถูกกว่า เหล่านี้มักจะเป็นคนร่ำรวยและมีรายได้ปานกลาง การประชดคือในขณะที่พวกเขากำลังหารายได้จำนวนมาก (พวกเขาควรจะฉลาดฝากขายบ้านฟรีเกี่ยวกับการลงทุน) แต่พวกเขายังสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากเมื่อลงทุนในบ้านหลังที่สองเหล่านี้
  • ในขณะที่บางคนอาจโต้แย้งว่าคุณสามารถเช่าบ้านหลังที่สองได้ แต่สิ่งนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความสูญเสียทางการเงินที่คุณเผชิญในระยะยาว

ความจริงเกี่ยวกับบ้านหลังที่สองคือไม่ใช่การลงทุนตั้งแต่แรก! นี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วไปจริงๆ แต่นี่เป็นวิธีที่คนทั่วไปมักจะมองพวกเขา บ้านหลังที่สอง บ่อยครั้งที่พวกเขากำลังคิดว่าบ้านหลังที่สองเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในวันหยุด คุณรู้หรือไม่ว่าผู้คนไม่ค่อยเช่าบ้านหลังฝากขายบ้านที่ไหนดีที่สองของพวกเขา? ดังนั้นมันจึงดูดเงินของคุณไปมาก ทำให้ค่าใช้จ่ายในกระบวนการเพิ่มขึ้น

สิ่งที่เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีเมื่อซื้อบ้านหลังที่สอง? หากคุณพิจารณาให้ละเอียดยิ่งขึ้น สิทธิประโยชน์ทางภาษีเหล่านี้ใช้เพียงบางส่วน (ไม่เต็มจำนวน) ในการลดต้นทุนการเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ในบางกรณี บ้านหลังที่สองอาจทำให้ค่าใช้จ่ายของคุณสูงจนทำให้คุณจดจ่อกับการลงทุนอื่นๆ ที่สมเหตุสมผลได้ยาก (เช่น แผนการเกษียณอายุ)

ความจริงก็คือการมีบ้านหลังที่สองเป็นความหรูหรา คุณต้องตอบคำถามว่าคุณสามารถจ่ายได้ตั้งแต่แรกหรือไม่ มันรวมกับค่าใช้จ่ายของคุณ ไม่มีอะไรเพิ่มเติม เป็นเรื่องยากที่จะหาคนที่สามารถซื้อบ้านหลังที่สองได้

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.